Tin tức
ABROS KHẲNG ĐỊNH MÌNH QUA TẦM NHÌN SỨ MỆNH MỚI
Tác giả: ABros Production
Ngày 9 May, 2024
Năm 2024, ABros đánh dấu cột mốc 3 năm được cháy hết mình với những ý tưởng, đam mê cho dòng phim doanh nghiệp. Đây cũng là cột mốc để tập thể ABros định hình rõ ràng hơn những giá trị cho riêng mình, sẵn sàng hướng tới tương lai, hướng tới những cơ hội lẫn thử thách đang chờ đợi phía trước.
Chặng đường 3 năm đầu tiên của nhà ABros Production
ABros Production được thành lập năm 2021, là thành viên trong hệ sinh thái A-Group, với công ty mẹ là Apex Multimedia - một event agency gần 10 năm tuổi. ABros cũng là “đứa con" được sinh ra từ mối lương duyên đến từ những cộng sự lâu năm của A-Group nói chung và Apex nói riêng, những con người nhiệt huyết và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất hình ảnh thương mại.
Đi từ ấp ủ thực hiện những thước phim thật khác biệt, phá cách, được kể câu chuyện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhưng cũng đầy tính nghệ thuật cho các tổ chức, doanh nghiệp. Trong 3 năm đầu tiên, ABros đã đi qua đa dạng những thể loại dự án từ phim doanh nghiệp, TVC/ Viral clip... mà trọng tâm nhất là các sản phẩm về phim giới thiệu doanh nghiệp, phim kỷ niệm năm thành lập, phim giới thiệu sản phẩm mới...
Mỗi đề bài từ khách hàng, là một cơ hội để ABros được “bão não" cho ra những ý tưởng, những câu chuyện “chạm là chất". Chất từ ý tưởng đến quy trình sản xuất và thành phẩm cuối cùng. Giờ đây, sau những tích lũy giai đoạn đầu, ABros đánh dấu cột mốc trưởng thành qua việc xác định tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho chặng đường sắp tới.
Tầm nhìn
Với thế mạnh về ý tưởng sáng tạo phát triển trên nền những thấu hiểu, cảm nhận sâu sắc và đa chiều, những ABros-er tài năng không ngừng tìm kiếm hướng đi khác biệt trong việc kể câu chuyện của thương hiệu một cách trọn vẹn nhất về cả thông điệp lẫn rung động trong xúc cảm. ABros với những kinh nghiệm tích lũy tiếp tục phát huy vai trò Creative Prouction House, cho ra đời những sản phẩm trong “quy trình khép kín” từ khi thai nghén ý tưởng đến khi nuôi nấng thành hình.
Phát huy thế mạnh từ ngày đầu thành lập, với vai trò một Creative Production House, chúng tôi tiếp tục bước đi vững chảy với dòng phim doanh nghiệp không ít thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị. Với chúng tôi, mỗi doanh nghiệp đều mang trong mình những bài học về kinh doanh, về nhân sinh quan đáng quý và đáng học hỏi. Vậy nên việc làm sao để chuyển tải những câu chuyện đằng sau đó đến đối tượng mục tiêu qua từng thước phim, để sau khi xem xong người xem đều đọng lại thật nhiều cảm xúc là thách thức nhưng cũng là động lực để chúng tôi giữ ngọn lửa đam mê với lĩnh vực này.
Sứ mệnh
Xây dựng quy trình sản xuất chỉn chu, chuyên nghiệp; Khai thác ý tưởng phá cách, không đi vào lối mòn; Cho ra đời những thước phim cảm xúc, chinh phục trái tim người xem, từ đó góp phần lan tỏa giá trị truyền thông doanh nghiệp. Bằng việc xác định thật cụ thể vai trò, trách nhiệm, trả lời cho câu hỏi “Sự xuất hiện của ABros mang đến giá trị gì cho khách hàng?”, chúng tôi mong muốn được khoác lên những sản phẩm phim doanh nghiệp một chiếc áo mới: hấp dẫn, hiện đại và cảm xúc.
Giá trị cốt lõi
Từng bước trong qua trình thực hiện dự án, nhà ABros luôn tự thử thách những gì mình làm bằng các câu hỏi: Ý tưởng này đã đủ mới chưa? Sản phẩm này đã chỉn chu chưa? Kịch bản này, câu chuyện này có đọng lại cảm xúc cho người xem không?... Cứ như thế, những giá trị cốt lõi về CẢM XÚC - CHỈN CHU - PHÁ CÁCH thực sự là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ABros.
Viết tiếp hành trình mới
Với ABros, hành trình 3 năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để làm nên những thành tích đáng tự hào, là tiền đề vững chắc cho việc định hình sự trưởng thành trong tương lai với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi đã chia sẻ. Trong khoảng thời gian ấy, ABros đã thể hiện được khả năng sản xuất cũng như năng lực sáng tạo của mình thông qua những khung hình phim doanh nghiệp, phim thương mại, phim sự kiện,...
Những thước phim chân thực, sống động, những câu chuyện đầy cảm xúc, mang đậm dấu ấn riêng của từng thương hiệu là thành quả làm việc miệt mài của những con người mang trong mình lửa nghề và tinh thần luôn làm mới mình.
Trên hành trình mới, ABros tiếp tục nhắc nhở mình thực hiện đúng những phương châm đề ra, đồng thời không ngừng vươn mình thành một Creative Production House luôn khẳng định được vị trí và năng lực riêng trong mắt khách hàng lẫn trên thị trường truyền thông.